26.3.51

โรงแรมวังธารา จังหวัดฉะเชิงเทรา

โรงแรมวังธารา รีสอร์ท & สปา

สัมผัสความหรูหราของโรงแรมริมแม่น้ำบางปะกงอันสวยสดงดงามควรคุณค่าแห่งเมืองแปดริ้ว ด้วยห้องพักรับรอง 168 ห้อง ในบรรยากาศเย็นระรื่น ริมแม่น้ำและมาตราฐานการบริการระดับโรงแรมชั้นหนึ่งที่คุณคุ้นเคย ไม่ว่าคุณจะแวะพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเป็นจุดแวะพักของช่วงเวลาธุรกิจ คุณจะประทับใจไม่รู้ลืมกับความสุขสบายที่จะได้รับจากโรงแรมวังธารา & รีสอร์ท ริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง แห่งแรกของเมืองที่ทุกคน ภาคภูมิใจ


และความสำเร็จในธุรกิจ ด้วยบริการนี้
ห้องอาหารโสธรา ( ไทย ญี่ปุ่น ยุโรป )
ล๊อบบี้เลาจน์
คาราโอเกะ
บาร์เครื่องดื่มริมสระน้ำ
สระว่ายน้ำ
กีฬาทางน้ำ
ห้องประชุม สัมมนาขนาดใหญ่ ( รับแขกได้ถึง 1700 คน )

โรงแรม วังธารา & รีสอร์ท
5/2 หมู่ 1 ตำบลคลองนา อำเภอ เมือง
จ.ฉะเชิงเทรา 24000


โรงแรมวังธารา แอนด์ รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งมีสถานที่สำคัญหลายแห่งเช่น วัดโสธรวรารามวรวิหาร ป้อมเมืองฉะเชิงเทรา ล่องเรือชมธรรมชาติ ศึกษาประวัติศาสตร์แห่งลุ่มน้ำบางปะกง ห้องพักจำนวน 168 ห้อง มีห้องประชุมซึ่งจุผู้เข้าร่วมประชุมได้ 30 - 1,700 คน จำนวน 5 ห้อง และสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ค้อฟฟี่ช็อป สปา นวดแผนโบราณ บริการเพื่อสุขภาพ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ คาราโอเกะ

โรงแรมตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำบางปะกง

ติดต่อสอบถามราคาได้ที่ 08-6310-6030

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เม่อวันที่ 10-11 พ.ค. ได้เข้าไปเช๊คอินพักที่โรงแรม ขอจองห้องฝั่งเมือง ผู้ชายที่เค้าเตอร์บอกว่าราคา1200 บาท เราก็บอกว่าเรามาพักแทบจะทุกเดือนในราคา1000บาท ทีแรกทำท่าจะไม่ยอม แต่ในที่สุดก็ตกลงให้ แต่คุณก็จัดห้องที่ยังไม่ได้ทำความสะอาดให้ ชั้นที่5 เราเดินลงมาบอกและขอเปลี่ยนห้อง เค้าก็จัดห้องให้ใหม่เป็นห้องหมายเลข315 ซี่งเป็นห้องที่เหม็นอับมากๆ แอร์ไม่เย็น เปิดแอร์ไปที่5องศาใช้เวลา4ชั่วโมงยังไม่เย็นเลย เสียดายมากๆกับความรู้สึกที่เข้าพักคราวนี้....

baanratsadon กล่าวว่า...

ขอจองห้องพัก 1 ห้อง วันเสาร์ที่ 31/7/53 พัก 2 คนครับ (จะไปสัมมนาที่ รร. - ขี้เกียจขับรถกลับ กทม.) ห้องเตียงคู่ครับ มีอาหารเช้าด้วยหรือไม่ ช่วยแจ้งกลับด้วยครับ ที่ ccsthai@yahoo.com, or ratsadon1966@gmail.com, 085 099 2295

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เมื่อวันที่ 17/7/53 โทรไปจองห้องพัก พนักงาน(ไม่รู้เพศอะไร)บอกว่า โรงแรมต้องหยุดกิจการ เสียดานจัง

สุรีย์รัตน์ คงสาคร กล่าวว่า...

สอบถามราคาห้องจัดเลี้ยง ประมาณ 300-500 คนค่ะ และมีโปรโมชั่นอะไรให้บ้างคะ
ส่งรายละเอียดมาที่ sureerat_k2003@yahoo.com ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์ เพื่อสอบถามค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้ค่ะ ขอเบอร์ติดต่อส่งมาที่ littlehoneyt@yahoo.com ด้วยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ท่านที่จพติดต่โรงแรม กรุณาไม่ต้องโทรมาที่เบอร์ 0863106030 แล้วนะค่ะเพราะทางโรงแรมไม่ได้ใช่เบอร์นี้แล้ว รอกวนขอความกรุณาด้วยค่ะ / และรบกวนทางโรงแรมตรวจเว็บขอตัวเองก่อนโพสด้วย เพราะดิฉันเดือดร้อนมากกกก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โรงแรมวังธาราเจ้าของเสียชีวิตไปแล้ว ไม่สามารแก้ไขเบอร์ได้ค่ะ ตัวโรงแรมก็ปิดแล้วค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่จะเอาเงินมาให้โรงแรมนี้ค่ะ